Học sinh CẤP 3 THÁI LAN “tự bỏ tiền” độ siêu motor BMW S1000RR HP4 mà nhiều người ao ước
Được xem là phiên bản hiệu năng cao của mẫu xe thể thao S1000RR, nên BMW HP4 vốn đã hấp dẫn anh em chơi xe bởi những phụ tùng mà nó được trang bị sẵn, thế nhưng một chàng trai học sinh cấp 3 đến từ Thái Lan đã khiến nhiều người phải ganh tị khi sở hữu chiếc BMW HP4 độ siêu khủng với dàn đồ chơi hàng hiệu đắt giá.
Một số chi tiết làm nên điểm khác biệt trên BMW HP4 so với phiên bản thương mại S1000RR.
Choáng ngợp khi chiêm ngưỡng chiếc BMW HP4 độ siêu khủng của học sinh cấp 3 Thái Lan
Được xem là phiên bản hiệu năng cao của mẫu xe thể thao S1000RR, BMW HP4 thật sự hấp dẫn anh em chơi xe PKL bởi những phụ tùng và tính năng được trang bị sẵn trên xe.
Bên cạnh một loạt các công nghệ hỗ trợ hàng đầu thường chỉ áp dụng trên những mẫu xe đua, HP4 còn để lại nhiều ấn tượng bởi trọng lượng rất nhẹ đối với một mẫu xe thể thao khi chỉ có 169 kg.
Để có được mức trọng lượng lý tưởng như thế, BMW Motorrad đã thay đổi một số bộ phận trên HP4 khi sử dụng vật liệu cao cấp hơn và có trọng lượng nhẹ hơn.
Không chỉ thế chiếc BMW HP4 mà chàng học sinh cấp 3 đến từ Thái Lan đang sở hữu sẽ khiến nhiều người phải ganh tị khi được trang bị khá nhiều phụ tùng hàng hiệu đắt giá.
Vẫn dữ dằn và hầm hố với ngôn ngữ bất đối xứng đặc trưng, đặc biệt là dàn đầu đèn “mắt nổ mắt xịt” độc đáo và siêu ngầu.
Nay càng phong cách hơn khi được trang bị kính chắn gió Zero Gravity cùng nắp đậy kính hậu R&G Racing.
Hệ thống phanh trên xe cũng được nâng cấp với cùm phanh Brembo RCS.
Và bộ cụm trên đã được che chắn bởi càng bảo vệ tay thắng Rizoma.
Phía bên tay trái là bộ cùm côn Gilles-tooling.
Hệ thống phanh trước vẫn đến từ cặp heo dầu Brembo M4 được trang bị sẵn trên phiên bản HP4.
Khối động cơ trên xe đã được bảo vệ với bộ ốp lốc nồi GB Racing cùng điểm nhắn là nắp nhớt Rizoma màu xanh.
Điểm nhấn trên bình xăng đến từ nắp bình xăng CNC đầy tinh tế của Austin Racing,
Chống trượt bình xăng Storm Grip.
Bộ gác chân Gilles-tooling
Pat nâng gắp sau Alpha Racing cùng bộ sên EK màu xanh rất hợp với tông màu của xe.
Ngoài ra xe còn được trang bị bộ đèn hậu LED tích hợp xi-nhan đến từ Motodynamic.
Sức mạnh của BMW HP4 đến từ khối động cơ I4 với dung tích 999 phân khối, sản sinh công suất 193 mã lực ở vòng tua 13.250 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 112 Nm ở vòng tua 9.750 vòng/phút. Tua máy tối đa (redline) có thể đạt 14.200 vòng/phút.
Chiếc xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 3 giây và tốc độ tối đa nó có thể đạt được là ngoài 300 km/h. HP4 hoàn thành bài kiểm tra tăng tốc trên đường thẳng 400 m trong 9,76 giây ở vận tốc 245 km/h trong khi đó chiếc S1000RR phải mất đến 9,97 giây để hoàn thành và tốc độ ghi được ở vạch 400 m là 237 km/h.
Không chỉ thế âm thanh trên chiếc BMW HP4 độ còn khiến nhiều anh em chơi xe khi nghe thấy phải phấn khích do được trang bị ống xả Austin Racing full system.
Đi kèm theo đó là một số chi tiết được ốp fiber carbon có trọng lượng nhẹ và vô cùng đẹp mắt được trang bị sẵn trên phiên bản HP4.
Chốt tấm cuối với dàn xe PKL của học sinh cấp 3 Thái Lan.
The post Học sinh CẤP 3 THÁI LAN “tự bỏ tiền” độ siêu motor BMW S1000RR HP4 mà nhiều người ao ước appeared first on thegioimoto - 2banh - moto pkl - xe may.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét